Print this page

Lãnh đạo Câu lạc bộ hưu trí Địa chất thuỷ văn khu vực Hà Nội đến thăm Liên đoàn

Nhân dịp đồng chí Nguyễn Chí Nghĩa- Phó Liên đoàn trưởng được bổ nhiệm giữ chức Liên đoàn trưởng Liên đoàn Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước miền Bắc, sáng ngày 08/11/2019 Ban Lãnh đạo Câu lạc b hưu trí Địa chất thuỷ văn khu vực Hà Nội đã đến thăm Liên đoàn và tặng hoa, quà lưu niệm chúc mừng Liên đoàn và đồng chí Nguyễn Chí Nghĩa.

Đoàn gồm có PGS.TS Nguyễn Văn Đản, nguyên Bí thư Đảng uỷ, nguyên Liên đoàn trưởng - Chủ tich Câu lạc b; Đồng chí Bùi Văn Thứ, nguyên Phó Liên đoàn trưởng-Phó chủ tịch Câu lạc b, đồng chí Nguyễn Văn Phúc nguyên Trưởng phòng Tổ chức-Lao động; đồng chí Phạm Văn Thịnh nguyên trưởng phòng Hành chính và Thạc sĩ Trịnh Thuý Hằng nguyên cán bộ Phòng Kỹ thuật Liên đoàn cùng đến. Về phía Liên đoàn có các đồng chí trong Ban Thường vụ, BCH đảng uỷ, Ban Lãnh đạo Liên đoàn và Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc cùng dự tiếp.

Thay mặt Lãnh đạo Câu lạc b, PGS.TS Nguyễn Văn Đản đã điểm lại quá trình cộng tác của đồng chí Nguyễn Chí Nghĩa với Liên đoàn từ khi còn là sinh viên Trường Đại học Mỏ-Địa chất đầu những năm 90 đến khi ra trường là giảng viên tới khi đồng chí Nguyễn Chí Nghĩa được điều động và bổ nhiệm giữ chức Trưởng Ban Quan trắc tài nguyên nước- Trung tâm Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước quốc gia; năm 2017 đồng chí được điều động và bổ nhiệm giữ chức Phó Liên đoàn trưởng Liên đoàn Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước miền Bắc. Quả thật đó là một khoảng thời gian dài, với nhiều cơ duyên của đồng chí dọc theo hơn 20 năm gắn bó, cộng tác với Liên đoàn.

Ngày 01/11/2019 đồng chí tiếp tục được Bộ Tài nguyên và Môi trường; Trung tâm Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước quốc gia tin tưởng bổ nhiệm giữ chức Liên đoàn trưởng Liên đoàn Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước miền Bắc, sự kiện này đánh dấu sự cố gắng của đồng chí Nguyễn Chí Nghĩa. Nhân dịp này PGS.TS Nguyễn Văn Đản cũng đánh giá cao sự chăm lo đến công tác cán bộ của các thế hệ Lãnh đạo Liên đoàn trước đây trong xây dựng, bồi dưỡng cán bộ kế cận.

Thay mặt Lãnh đạo Câu lạc b và toàn thể Hội viên, PGS. TS Nguyễn Văn Đản nhiệt liệt chúc mừng Đồng chí Nguyễn Chí Nghĩa trên cương vị mới và chúc Liên đoàn tiếp tục phát triển và đạt được những thành tựu to lớn hơn nữa; chúc cá nhân đồng chí Nguyễn Chí Nghĩa và toàn thể CB CNVC, người lao động Liên đoàn sức khoẻ, hạnh phúc và “Vạn sự như ý”

Thay mặt Lãnh đạo và toàn thể CB CNVC, người lao động Liên đoàn đồng chí Nguyễn Chí Nghĩa - Liên đoàn trưởng chân thành cám ơn tình cảm sâu nặng mà Lãnh đạo Câu lạc b hưu trí Địa chất thuỷ văn khu vực Hà Nội đã dành cho Liên đoàn và cá nhân đồng chí. Đồng chí Nguyễn Chí Nghĩa hứa với các đồng chí Lãnh đạo Câu lạc b bản thân sẽ nỗ lực cố gắng, tập hợp sức mạnh của tập thể Ban lãnh đạo Liên đoàn, CB CNVC, người lao động phát huy truyền thống tốt đẹp hơn 45 năm của Liên đoàn, tiếp tục phấn đấu, duy trì sức mạnh đoàn kết, sức mạnh khoa học công nghệ...để phát triển.

Đồng chí Nguyễn Chí Nghĩa gửi lời kính chúc sức khoẻ các đồng chí Lãnh đạo và toàn thể Câu lạc b, mong muốn Liên đoàn tiếp tục được đón nhận những ý kiến đóng góp và những tình cảm quý báu của Câu lạc b hưu trí Địa chất thuỷ văn./.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt

2019-11-09 A2PGS.TS Nguyễn Văn Đản - Chủ tịch CLB phát biểu chúc mừng

2019-11-09 A3Đ/c Nguyễn Chí Nghĩa - Liên đoàn trưởng nói lời cảm ơn

2019-11-09 A4PGS.TS Nguyễn Văn Đản tặng hoa, quà lưu niệm chúc mừng đồng chí Nguyễn Chí Nghĩa

2019-11-09 A1PGS.TS Nguyễn Văn Đản tặng hoa, quà lưu niệm chúc mừng đồng chí Nguyễn Chí Nghĩa

Read 1535 times
Rate this item
(0 votes)

Latest from Super User