Print this page

Sự chuyển giao đầy ắp niềm vui và tiếng cười

Ngày 30 tháng 10 năm 2019 tại Trụ sở Liên đoàn Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước miền Bắc, Lãnh đạo Trung tâm Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước quốc gia chủ trì Lễ công bố Quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội từ ngày 01/11/2019 đối với đồng chí Nguyễn Văn Kềnh; Công bố quyết định bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Chí Nghĩa – Phó Liên đoàn trưởng giữ chức vụ Liên đoàn trưởng Liên đoàn Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước miền Bắc và Lãnh đạo Trung tâm đã chứng kiến ký kết Bàn giao công tác quản lý điều hành của Liên đoàn trưởng - Liên đoàn Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước miền Bắc giữa đồng chí Nguyễn Văn Kềnh và đồng chí Nguyễn Chí Nghĩa.

Đồng chí Nguyễn Văn Kềnh giữ chức Liên đoàn trưởng Liên đoàn Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước miền Bắc từ tháng 7/2014 đến nay. Ngoài vai trò là Liên đoàn trưởng đ/c Nguyễn Văn Kềnh còn đảm nhận vai trò là Bí thư đảng ủy Liên đoàn Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước miền Bắc nhiệm kỳ 2015-2020.

Sau khi tốt nghiệp trường Đại học Mỏ - Địa chất với gần 40 năm công tác trong đó có 16 năm là cán bộ kỹ thuật, Bí thư đoàn thanh niên, 04 năm giữ chức Phó Đoàn trưởng, 06 năm giữ chức Đoàn trưởng Đoàn Địa chất 63 có trụ sở đóng tại Mê Linh – Vĩnh Phúc, đồng chí Nguyễn Văn Kềnh đã trực tiếp tham gia là cán bộ kỹ thuật, là chủ nhiệm thực hiện và hoàn thành nhiều đề án, dự án, đề tài. Tháng 5/2010 đồng chí được điều động và bổ nhiệm giữ chức Phó Liên đoàn trưởng Liên đoàn Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước miền Bắc. Từ đó đến nay với 04 năm giữ chức vụ Phó Liên đoàn trưởng, Phó Liên đoàn trưởng phụ trách và hơn 05 năm giữ chức Liên đoàn trưởng Liên đoàn Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước miền Bắc.

Là cán bộ được đào tạo bài bản từ chuyên môn, nghiệp vụ đến Lý luận chính trị, nghiệp vụ khoa học công nghệ và quản lý kinh tế lại trưởng thành từ cơ sở nên đã nhanh chóng tiếp cận vai trò Lãnh đạo, quản lý điều hành mọi hoạt động của Liên đoàn và đã tập hợp được sức mạnh của toàn thể Lãnh đạo, các phòng ban, các đơn vị trực thuộc và toàn thể cán bộ CNVC, người lao động Liên đoàn luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chính trị được cấp trên giao. Ghi nhận thành tích trong công tác đồng chí đã được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, danh hiệu Chiến sĩ thi đua Ngành tài nguyên và Môi trường và nhiều phần thưởng và danh hiệu cao quý khác.

Thay mặt Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ CNVC, người lao động Liên đoàn đồng chí Nguyễn Chí Nghĩa tân Liên đoàn trưởng cảm ơn sự đóng góp to lớn của đồng chí Nguyễn Văn Kềnh trong suốt quá trình công tác của mình luôn gắn liền với sự xây dựng và phát triển của Liên đoàn trong 45 năm qua và hứa với Lãnh đạo Trung tâm và với đồng chí Nguyễn Văn Kềnh sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn cùng toàn thể cán bộ CNVC, người lao động Liên đoàn tiếp tục hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ cấp trên giao xứng đáng với truyền thống vẻ vang mà lớp lớp cha anh và các thế hệ cán bộ CNVC, người lao động Liên đoàn đã xây dựng nên. Cuộc chia tay thật sự là sự chuyển giao đầy ắp niềm vui và tiếng cười./.

Một số hình ảnh tại buổi chia tay đồng chí Nguyễn Văn Kềnh – Liên đoàn trưởng

31.10.5

31.10.6

31.10.7

31.10.8

31.10.9

31.10.10

31.10.11

31.10.12

31.10.13

31.10.14

Read 1677 times
Rate this item
(0 votes)

Latest from Super User

Related items