Print this page

Gặp mặt nguyên các lãnh đạo Liên đoàn nhân dịp đón xuân Tân Sửu 2021

Nhân dịp đón xuân mới, Xuân Tân Sửu– 2021, sáng ngày 28/01/2021, tại trụ sở Liên đoàn số 10, ngõ 42, phố Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội, Đảng uỷ, Ban Lãnh đạo Liên đoàn đã tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên là Lãnh đạo, Trưởng các Phòng Liên đoàn qua các thời kỳ; đồng chí Tống Ngọc Thanh, Tổng Giám đốc Trung tâm Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước quốc gia cũng về dự.

A1 28-1

Tới dự và phát biểu tại buổi gặp mặt, đ/c Tống Ngọc Thanh Tổng giám đốc Trung Tâm Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước quốc gia thay mặt Đảng ủy và Ban  Lãnh đạo trung tâm chúc Tết các Nguyên Lãnh đạo Liên đoàn và chúc Liên đoàn năm 2021 đạt được nhiều thành tích hơn năm 2020. Đồng chí đã đưa ra những định hướng phát triển của Trung tâm và Liên đoàn trong năm 2021 và những năm tiếp theo. Đồng chí đã đánh giá cao những kết quả mà tập thể Liên đoàn đã đạt được trong năm qua đặc biệt chúc mừng Liên đoàn đã được đảng và Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng nhất năm 2020.

Thay mặt Đảng uỷ, Ban Lãnh đạo Liên đoàn, Đồng chí Nguyễn Chí Nghĩa-Bí thư Đảng uỷ, Liên đoàn trưởng đã báo cáo với các đồng chí nguyên là Lãnh đạo, Trưởng các Phòng Liên đoàn qua các thời kỳ kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021 của Liên đoàn.

A2-28-1

Năm 2020 là năm có nhiều biến động, yếu tố thuận lợi và khó khăn đan xen. Ngay từ đầu năm với khí thế thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ Liên đoàn lần thứ XVI nhiệm kỳ 2020-2025 và Đại hội Đại biểu Đảng bộ Trung tâm Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước quốc gia lần thứ III...toàn thể cán bộ viên chức và người lao động Liên đoàn đã quyết tâm, chủ động triển khai thực hiện mọi nhiệm vụ được cấp trên giao với mục tiêu đạt tiến độ và chất lượng cao nhất. Tuy nhiên do yếu tố tác động của dịch bệnh Coivid-19 ít nhiều đã ảnh hưởng làm chậm tiến độ 1 số đề án, dự án của Liên đoàn được giao thực hiện trong năm 2020. Năm 2020 với tổng giá trị doanh thu từ nguồn ngân sách nhà nước và nguồn Tư vấn-Dịch vụ hơn43 tỷ đồng. Việc làm và thu nhập của người lao động Liên đoàn cơ bản ổn định

Tháng 5 năm 2020, Liên đoàn đã tổ chức thành công Đại hôi Đảng bộ Liên đoàn Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước miền Bắc lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025, sự kiện này đã tạo nên niềm vui, phấn khởi trong lao động sản xuất, học tập và công tác hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Thực hiện sự chỉ đạo của Trung tâm Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước quốc gia, Liên đoàn đã xây dựng Đề án “Cơ cấu lại, đổi mới và nâng cao hiệu quả hoạt động của Liên đoàn Quy hoạch và điều tra tài nguyên nước miền Bắc giai đoạn 2020-2025, tầm nhìn đến 2030”; Xây dựng chức năng nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức của Liên đoàn, của Văn phòng, các phòng và các đơn vị trực thuộc trình Trung tâm xem xét, thẩm định. Ngày 30 tháng 12 năm 2020 Trung tâm Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước quốc gia đã ban hành Quyết định số 385/QĐ-TNNQG về việc quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức mới của Liên đoàn.

Sang năm mới, Liên đoàn sẽ cố gắng tập trung chỉ đạo phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt tiến độ các đề án, dự án và nhiệm vụ được Trung tâm giao. Tăng doanh thu để tăng việc làm và thu nhập cho người lao động Liên đoàn.

A3-28-1

Thay mặt các đ/c nguyên là Lãnh đạo Liên đoàn đ/c Nguyễn Văn Kềnh, nguyên Liên đoàn trưởng phát biểu ý kiến vui mừng với kết quả đạt được của Liên đoàn trong năm 2020, việc làm và thu nhập của người lao động cơ bản ổn định. Lĩnh vực tài nguyên nước năm qua có nhiệm vụ được bình xét là 1 trong 10 sự kiện nổi bật của Bộ Tài nguyên và Môi trường trong đó có sự đóng góp một phần của Liên đoàn. Đồng chí chúc Liên đoàn năm 2021 doanh thu lớn, thu nhập cao hơn năm 2020, cán bộ công nhân viêc chức và người lao động Liên đoàn dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc, thành công và an khang, thịnh vượng.

Lãnh đạo Liên đoàn đã cảm ơn, chúc sức khoẻ và tặng quà các đ/c nguyên Lãnh đạo Liên đoàn nhân dịp xuân về, Xuân Tân Sửu 2021./.

 Một số hình ảnh buổi gặp mặt:

A4-28-1

A5-28-1

A6-28-1

Read 10304 times
Rate this item
(2 votes)

Latest from Super User

Related items