Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác nghiên cứu Khoa học - Công nghệ và Ứng dụng Featured

 

Thực hiện kế hoạch mở rộng hợp tác, giao lưu của Liên đoàn, được sự ủng hộ của Lãnh đạo Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, ngày 08 tháng 5 năm 2020 tại trụ sở Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam số 59-Lý Thường Kiệt - Quận Hoàn Kiếm - TP Hà Nội, Liên đoàn Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước miền Bắc và Trung tâm đào tạo hạt nhân -Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác Khoa học - Công nghệ và Ứng dụng nghiên cứu hạt nhân phóng xạ, đồng vị trong lĩnh vực Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước.

Chứng kiến lễ ký kết, về phía Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam có TS - Viện trưởng Trần Chí Thành; TS-Phó Viện trưởng Phạm Quang Minh, Th.S - Phó trưởng Ban phụ trách, Ban Hợp tác quốc tế Bùi Đăng Hạnh; TS- Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm đào tạo hạt nhân Trịnh Anh Đức cùng một số cán bộ của Viện có mặt.

Về phía Liên đoàn Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước miền Bắc có Th.S- Nguyễn Chí Nghĩa, Liên đoàn trưởng; Các Phó Liên đoàn trưởng: Th.S - Nguyễn Đỗ Lĩnh, Th.S - Luyện Đức Thuận; Th.S Phạm Trung Thành-Chánh Văn phòng; KS Nguyễn Thị Thanh Hương - Trưởng phòng Kế hoạch - Tài chính Liên đoàn cùng dự.

Tại buổi lễ ký kết, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm đào tạo hạt nhân, Viện năng lượng nguyên tử Việt Nam Trịnh Anh Đức đã nêu bật những thành tựu trong nghiên cứu khoa học công nghệ lĩnh vực hạt nhân của Viện năng lượng nguyên tử Việt Nam trong 44 năm qua phục vụ công cuộc tái thiết, xây dựng đất nước, phát triển khoa học công nghệ hạt nhân và định hướng phát triển của Viện trong tương lai, những nhiệm vụ mà Viện có thể hợp tác nghiên cứu ứng dụng trong lĩnh vực Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước của Liên đoàn.

Thay mặt Lãnh đạo Liên đoàn Đồng chí Nguyễn Đỗ Lĩnh - Phó Liên đoàn trưởng đã báo cáo, thông tin về quá trình xây dựng và phát triển Liên đoàn trong hơn 45 năm qua, những thành tựu Liên đoàn đã đạt được trong quá trình xây dựng và phát triển Liên đoàn, định hướng, chiến lược phát triển Liên đoàn trong thời gian tới và những nhiệm vụ cần có sự hợp tác nghiên cứu khoa học công nghệ và ứng dụng hạt nhân, nâng cao chất lượng, phục vụ tốt hơn cho xã hội trong lĩnh vực Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước của Liên đoàn đang thực hiện.

Thay mặt Lãnh đạo Viện năng lượng nguyên tử Việt Nam, TS - Phó Viện trưởng Phạm Quang Minh phát biểu ghi nhận sáng kiến của Liên đoàn và Trung tâm đào tạo hạt nhân đã có những trao đổi, định hướng hợp tác nghiên cứu khoa học, công nghệ và ứng dụng hạt nhân vào thực tế sản xuất. Lãnh đạo Viện sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi và đề nghị Liên đoàn, Trung tâm đào tạo hạt nhân sớm có kế hoạch cụ thể triển khai thực hiện nội dung của biên bản ghi nhớ.

Đồng chí Nguyễn Chí Nghĩa Liên đoàn trưởng phát biểu cám ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Lãnh đạo Viện năng lượng nguyên tử Việt Nam trong chỉ đạo nghiên cứu khoa học công nghệ và ứng dụng hạt nhân trong lĩnh vực Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước mà Liên đoàn đã và đang thực hiện. Đồng chí Nguyễn Chí Nghĩa cũng hy vọng những nội dung trong biên bản ghi nhớ sẽ được Lãnh đạo Viện năng lượng nguyên tử Việt Nam tạo điều kiện để Liên đoàn và Trung tâm đào tạo hạt nhân tích cực phối hợp để sớm trở thành hiện thực.

Trước sự chứng kiến của Lãnh đạo, các Ban của Viện và Lãnh đạo, các phòng Liên đoàn, đồng chí Nguyễn Chí Nghĩa, Liên đoàn trưởng và đồng chí Trịnh Anh Đức, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm đào tạo hạt nhân, Viện năng lượng nguyên tử Việt Nam đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác Khoa học - Công nghệ và Ứng dụng trong niềm vui và tin tưởng sâu sắc

Một số hình ảnh tại buổi lễ ký kết

08 05-A1

08 05-A2

08 05-A3

 
Read 1658 times
Rate this item
(0 votes)
  • Tin xem nhiều nhất
  • Tin mới nhất
  • Gặp mặt nguyên các lãnh đạo Liên đoàn nhân dịp đón xuân Tân Sửu 2021
    Nhân dịp đón xuân mới, Xuân Tân Sửu– 2021, sáng ngày 28/01/2021, tại trụ sở Liên đoàn số 10, ngõ…
    Thứ năm, 28 Tháng 1 2021
  • THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
    Liên đoàn Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước miền Bắc thông báo tuyển dụng viên chức năm 2021…
    Thứ sáu, 02 Tháng 4 2021
  • Nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật mừng Đảng, mừng Xuân
    Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức chuỗi chương trình nghệ thuật mừng Đảng, mừng Xuân Quý…
    Thứ bảy, 21 Tháng 1 2023
  • Thủ tướng yêu cầu tập trung bảo đảm cấp nước sinh hoạt cho người dân Đồng bằng sông Cửu Long
    (Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 34/CĐ-TTg ngày 8/4/2024 về việc tập…
    Thứ tư, 17 Tháng 4 2024
  • Đỉnh điểm khô hạn ở Tiền Giang: Không để người dân thiếu nước sạch
    TPO - Ngày 7/4, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà có cuộc khảo sát, kiểm tra tình hình bảo đảm…
    Thứ hai, 08 Tháng 4 2024
  • Lập danh mục nguồn nước phải lập hành lang bảo vệ trên địa bàn thành phố Hà Nội
    Ngày 19/01/2024 UBND thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 372/QĐ – UBND về việc Phê duyệt danh…
    Thứ sáu, 05 Tháng 4 2024

hoponline

7763053
Hôm nay
Trong tuần
Trong tháng
Tất cả
6432
154506
421304
7763053

Địa chỉ IP: 3.138.138.144
Giờ máy chủ: 2024-04-20 05:34:46

Who's Online

Đang có 386 khách và không thành viên đang online

nwater full2 backgroundTRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN QUY HOẠCH VÀ ĐIỀU TRA TÀI NGUYÊN NƯỚC MIỀN BẮC

Chịu trách nhiệm nội dung: Liên đoàn QH&ĐTTNN miền Bắc - Trung tâm QH&ĐTTNN quốc gia
Địa chỉ: Số 10 - Ngõ 42 - Phố Trần Cung - Phường Nghĩa Tân- Quận Cầu Giấy - TP.Hà Nội
Điện thoại: 024.38.362.947 - Fax: 024.37.560.035
Email: vpldtnnmb@gmail.com