Toàn văn bài phát biểu của Đồng chí Tống Ngọc Thanh – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Trung tâm Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước quốc gia tại Lễ kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Liên đoàn Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước miền Bắc

- Kính thưa các bậc Lão thành
- Kính thưa các đồng chí lãnh đạo, cán bộ công nhân viên chức lao động Liên đoàn Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước miền Bắc qua các thời kỳ
- Kính thưa các quý vị đại biểu khách quý 
- Thưa toàn thể các đồng chí
     Hôm nay tôi rất vui mừng, phấn khởi và vô cùng xúc động được trở về dự Lễ kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Liên đoàn Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước miền Bắc, nơi mà tôi đã 29 năm (1984-2013) được làm việc, được rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành tại Liên đoàn. Tôi cũng từng là 1 trong hàng ngàn cán bộ công nhân viên chức của Liên đoàn qua nhiều thế hệ đã đóng góp sức lực nhỏ bé của mình xây dựng nên truyền thống tốt đẹp của Liên đoàn như ngày hôm nay. 
Về dự Lễ kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Liên đoàn, cho phép tôi thay mặt Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Trung tâm Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước quốc gia cùng gần 1000 CBCNVC, lao động trong toàn Trung tâm xin được gửi tới các thế hệ lãnh đạo, cán bộ công nhân viên chức lao động Liên đoàn qua các thời kỳ lời chúc mừng tốt đẹp nhất.
Kính thưa các quý vị đại biểu khách quý 
Thưa toàn thể các đồng chí
Cách đây 45 năm, ngày 15/3/1974 Liên đoàn 2 Địa chất thủy văn tiền thân của Liên đoàn Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước miền Bắc ngày nay được thành lập tại Xã Thượng Yên Công, Thị xã Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. 
Ra đời trong điều kiện đất nước đang trong những năm cuối của cuộc kháng chiến chống Mĩ cứu nước còn vô cùng khó khăn, gian khổ; cơ sở vật chất thiếu thốn, trang thiết bị còn nghèo nàn, lạc hậu…nhưng dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng ủy, của Ban Lãnh đạo Tổng cục Địa chất; Của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Liên đoàn cùng với sự giúp đỡ, đùm bọc của chính quyền và nhân dân các địa phương nơi Liên đoàn và các đơn vị trực thuộc đóng quân, các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên chức lao động Liên đoàn đã vượt qua mọi khó khăn, gian khổ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được cấp trên giao; Xây dựng Liên đoàn trở thành  một đơn vị trực thuộc Trung tâm có bề dày truyền thống trong lĩnh vực Điều tra cơ bản, lập bản đồ Địa chất thủy văn, bản đồ Địa chất công trình; Lập Quy hoạch, điều tra đánh giá, quan trắc giám sát, phát triển nguồn tài nguyên nước hàng đầu của cả nước, góp phần to lớn vào công cuộc tái thiết, xây dựng và phát triển đất nước...đã được Đảng, Nhà nước ghi nhận và trao tặng nhiều huân, huy chương, phần thưởng và danh hiệu cao quý như tổng kết các thành tựu Liên đoàn đã đạt được trong 45 năm mà đồng chí Liên đoàn trưởng Nguyễn Văn Kềnh vừa trình bày.
Thay mặt lãnh đạo Trung tâm Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước quốc gia, tôi nhiệt liệt biểu dương, chúc mừng và chia vui với những thành tích mà Liên đoàn đã đạt được trong 45 năm qua. Mong rằng các đồng chí tiếp tục phát huy và phấn đấu đạt được nhiều  thành tựu to lớn hơn nữa trong những năm tiếp theo.
Kính thưa các đồng chí
Trong bối cảnh hiện nay khoa học công nghệ phát triển rất nhanh chóng cùng với làn sóng của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang mở ra cho chúng ta những cơ hội to lớn và cả những thách thức đan xen. Tri thức và sáng tạo là yếu tố cơ bản quyết định sức mạnh và sự thành công của mỗi đơn vị, mỗi doanh nghiệp. Muốn Liên đoàn ngày càng ổn định và phát triển các đồng chí cần phải chủ động nắm bắt được các cơ hội, tạo những đột phá sáng tạo. Chú trọng, tạo mọi điều kiện thuận lợi đào tạo, bổ sung nguồn nhân lực nhất là lực lượng cán bộ trẻ. Xây dựng các đơn vị trực thuộc chuyên ngành đủ mạnh đáp ứng được yêu cầu trong tình hình mới ; Tăng cường Hợp tác quốc tế; nghiên cứu và ứng dụng khoa học công  nghệ tiên tiến trong  lao động và sản xuất...Đổi mới, nâng cao hiệu quả trong quản lý, hoạt động sản xuất kinh doanh; Xây dựng khối đoàn kết nhất trí từ Liên đoàn đến các đơn vị trực thuộc…phấn đấu luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao
Thưa toàn thể các đồng chí
Trong ngày vui hôm nay với tình cảm sâu nặng, ân tình của mình với Liên đoàn, tôi mong tất cả chúng ta, những người đã và đang công tác tại Liên đoàn, dù ở cương vị nào hãy luôn cố gắng, phát huy hết khả năng, sức sáng tạo, đóng góp nhiều hơn nữa sức lực của mình trong học tập, lao động và công tác góp phần thiết thực xây dựng hình ảnh, uy tín của Liên đoàn Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước miền Bắc thân yêu của chúng ta.
Một lần nữa xin gửi lời tri ân đến các thế hệ lãnh đạo; Các bậc cha anh; Các thế hệ cán bộ CNVC, lao động Liên đoàn đã gây dựng, đã cống hiến, đã dìu dắt lớp lớp thế hệ trẻ Liên đoàn…trong 45 năm qua và chung sức tạo lập nên những thành tích to lớn như ngày hôm nay. Chúc Liên đoàn tiếp tục gặt hái được nhiều thành công mới, không ngừng nâng cao uy tín và vị thế, xứng đáng là 1 trong những đơn vị hàng đầu của Trung tâm Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước quốc gia trong lĩnh vực Quy hoạch, Điều tra đánh giá, quan trắc, giám sát, phát triển nguồn tài nguyên nước.
Kính chúc quý vị đại biểu, khách quý và toàn thể cán bộ CNVC, người lao động Liên đoàn sức khỏe, hạnh phúc và thành công.
Xin trân trọng cảm ơn
Một số hình ảnh Lễ kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Liên đoàn
3-15 A1
3-15 A2
3-15 A3
3-15 A4Trao quyết định bổ nhiệm đồng chí Luyện Đức Thuận giữ chức vụ Phó Liên đoàn trưởng
3-15 A5
3-15 A6
3-15 A7
3-15 A8
3-15 A9
Read 1045 times
Rate this item
(0 votes)
  • Tin xem nhiều nhất
  • Tin mới nhất
  • Gặp mặt nguyên các lãnh đạo Liên đoàn nhân dịp đón xuân Tân Sửu 2021
    Nhân dịp đón xuân mới, Xuân Tân Sửu– 2021, sáng ngày 28/01/2021, tại trụ sở Liên đoàn số 10, ngõ…
    Thứ năm, 28 Tháng 1 2021
  • THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
    Liên đoàn Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước miền Bắc thông báo tuyển dụng viên chức năm 2021…
    Thứ sáu, 02 Tháng 4 2021
  • Nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật mừng Đảng, mừng Xuân
    Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức chuỗi chương trình nghệ thuật mừng Đảng, mừng Xuân Quý…
    Thứ bảy, 21 Tháng 1 2023
  • Thủ tướng yêu cầu tập trung bảo đảm cấp nước sinh hoạt cho người dân Đồng bằng sông Cửu Long
    (Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 34/CĐ-TTg ngày 8/4/2024 về việc tập…
    Thứ tư, 17 Tháng 4 2024
  • Đỉnh điểm khô hạn ở Tiền Giang: Không để người dân thiếu nước sạch
    TPO - Ngày 7/4, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà có cuộc khảo sát, kiểm tra tình hình bảo đảm…
    Thứ hai, 08 Tháng 4 2024
  • Lập danh mục nguồn nước phải lập hành lang bảo vệ trên địa bàn thành phố Hà Nội
    Ngày 19/01/2024 UBND thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 372/QĐ – UBND về việc Phê duyệt danh…
    Thứ sáu, 05 Tháng 4 2024

hoponline

7746109
Hôm nay
Trong tuần
Trong tháng
Tất cả
19214
137562
404360
7746109

Địa chỉ IP: 18.117.73.214
Giờ máy chủ: 2024-04-19 15:23:59

Who's Online

Đang có 237 khách và không thành viên đang online

nwater full2 backgroundTRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN QUY HOẠCH VÀ ĐIỀU TRA TÀI NGUYÊN NƯỚC MIỀN BẮC

Chịu trách nhiệm nội dung: Liên đoàn QH&ĐTTNN miền Bắc - Trung tâm QH&ĐTTNN quốc gia
Địa chỉ: Số 10 - Ngõ 42 - Phố Trần Cung - Phường Nghĩa Tân- Quận Cầu Giấy - TP.Hà Nội
Điện thoại: 024.38.362.947 - Fax: 024.37.560.035
Email: vpldtnnmb@gmail.com